Chính sách bảo hành

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Nội thất Aeros xin cung cấp các gói dịch vụ sau mua hàng trong chuỗi chính sách chăm sóc khách hàng chất lượng & uy tín của chúng tôi.

Thời gian bảo hành cho các sản phẩm của Nội thất Aeros là 12 tháng cho các trường hợp có lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất hay lắp đặt. Tất cả sản phẩm đều đã được kiểm tra kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu gỗ cho đến giai đoạn thi công lắp đặt hoàn thiện tại công trình. Nội thất Aeros xin cam kết bảo hành và bảo trì một cách trung thực và chu đáo, tận tâm nhất theo chính sách bảo hành sau đây.

Điều kiện bảo hành

Nội thất Aeros chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành nếu quý khách vẫn còn giữ hóa đơn gốc và thời gian bảo hành 1 năm được tính từ ngày quý khách nhận được sản phẩm.

Phạm vi bảo hành

– Bảo hành chỉ được áp dụng với sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi nguyên vật liệu.

– Bảo hành không áp dụng trong trường hợp khách hàng tự ý sửa chữa sản phẩm dẫn đến xảy ra các sự cố mà không báo cho Aeros.

– Bảo hành cũng không áp dụng cho các sản phẩm bị biến dạng do tác động của môi trường bên ngoài (quá ẩm, quá khô, mối hay do tác động từ các thiết bị điện nước, các hóa chất hay dung môi khách hàng sử dụng không phù hợp).

Hình thức bảo hành

Nội thất Aeros sẽ quyết định việc bảo hành bằng cách sửa chữa, thay thế, hoặc hoàn trả sản phẩm tùy vào mức độ trong từng trường hợp.

Chi phí bảo hành

  • Năm đầu: Không tính phí.
  • Các năm sau: Tính phí tuỳ theo hạng mục cần làm.

Quy trình bảo hành sản phẩm

Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin

Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm (tình trạng hư hỏng, mã số đơn hàng,…) qua số hotline của Aeros 0901 806 999.

Bước 2: Aeros tiếp nhận thông tin bảo hành

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ phản hồi yêu cầu của quý khách hàng trong vòng 24 tiếng.

Bước 3: Tiếp nhận sản phẩm bảo hành

Nội thất Aeros sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi để tiến hành kiểm tra lỗi và nhận sản phẩm bảo hành tại nhà của khách hàng.

Lưu ý: Đối với những sản phẩm đạt điều kiện bảo hành theo quy định bảo hành của Nội thất Aeros nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản phẩm ngay tại nơi đặt sản phẩm do liên quan đến vấn đề kỹ thuật, chúng tôi sẽ mang sản phẩm về xưởng để kiểm tra.

– Nếu lỗi được xác định là lỗi của nhà sản xuất, Aeros sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, bảo hành và vận chuyển.

– Nếu lỗi được xác định là lỗi của khách hàng, khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển hoặc các chi phí phát sinh khác.

Bước 4: Tiến hành bảo hành sản phẩm

Tùy thuộc vào mức độ hư hại hoặc lỗi của sản phẩm, Nội thất Aeros sẽ thông báo thời gian chính xác cho việc sửa chữa/thay thế và hoàn trả sản phẩm lại cho khách hàng.

Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng mà Aeros không thể tìm thấy vật liệu giống hệt các bộ phận cần thay thế thì chúng tôi sẽ cung cấp nguyên liệu hoặc linh kiện có tính năng tương đương.

Bước 5: Hoàn thành & bàn giao

Nội thất Aeros sẽ bàn giao sản phẩm đúng như thời gian đề ra trước đó.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Main Menu