Chính sách đổi sản phẩm

Thời gian đổi sản phẩm của Nội Thất Aeros trong vòng 30 ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả. Nội thất Aeros cam kết bảo vệ khách hàng bằng 4 bước đổi trả sản phẩm dưới đây.

Lưu ý:

  • Chúng tôi chỉ áp dụng đổi sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chúng tôi không nhận trả hàng, hoàn tiền cho sản phẩm đã mua.

Quy trình đổi sản phẩm

Bước 1: Gọi điện điện đến hotline

Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm (tình trạng hư hỏng, mã số đơn hàng,…) qua số hotline của Aeros 0901 806 999

Bước 2: Aeros tiếp nhận thông tin đổi trả sản phẩm

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ phản hồi yêu cầu của quý khách hàng trong vòng 24 tiếng.

Bước 3: Tiếp nhận sản phẩm cần đổi trả

Nội thất Aeros sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi để tiến hành kiểm tra lỗi và nhận sản phẩm cần đổi trả tại nhà của khách hàng.

Bước 4: Hoàn thành và bàn giao

Nội thất Aeros sẽ đổi trả và bàn giao sản phẩm cho khách hàng theo đúng như thời gian đề ra trước đó.

 

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Main Menu