Hướng dẫn đặt hàng

Làm thế nào để mua hàng nội thất một cách đơn giản nhất? Cách đặt hàng ra sao? Bài hướng dẫn này sẽ giới thiệu chi tiết cho khách hàng cách mua hàng trực tuyến dễ dàng nhất chỉ có tại Aeros.

Cách 1: Gọi đến số điện thoại hotline (0901.806.999) từ 8h – 17h (từ Thứ 2 đến Chủ Nhật) để đặt hàng. Khi bạn gọi đến nhân viên chúng tôi sẽ sẵn sàng phục vụ, tư vấn và hỗ trợ khách hàng mua được sản phẩm ưng ý.

Cách 2: Đặt mua hàng online trên website sanpham.aeros.vn:

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm

Hãy truy cập vào trang https://sanpham.aeros.vn để tìm và chọn mua nhiều hơn những sản phẩm nội thất đẹp mắt.

  • Sử dụng ô tìm kiếm phía trên, gõ tên sản phẩm muốn mua (có thể tìm đích danh 1 sản phẩm, tìm chuyên mục…). Website sẽ cung cấp cho quý khách những gợi ý chính xác để lựa chọn:

Tìm kiếm sản phẩm

  • Hoặc khi kéo xuống dưới trang web luôn có sẵn những gợi ý sản phẩm hot nhất, những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà có thể chọn mua ngay mà không cần tìm kiếm.

hướng dẫn mua hàngGợi ý tìm kiếm sản phẩm

  • Tìm kiếm theo chuyên mục/ ngành hàng

Danh mục sản phẩm theo ngành hàng

Bước 2: Đặt mua sản phẩm

Sau khi lựa chọn 1 sản phẩm ưng ý muốn mua, thì hãy tiến hành ngay đến bước đặt hàng.

  • Hãy bấm ngay vào nút MUA HÀNG và chọn SỐ LƯỢNG sản phẩm bạn muốn mua.
  • Bên cạnh đó có biểu tượng hình “trái tim”. Hãy click chọn vào đó nếu đó là một sản phẩm “ưa thích” và muốn tìm kiếm nhanh cho lần mua hàng tiếp theo.
  • Hãy để tính năng SO SÁNH SẢN PHẨM là một phần hỗ trợ bạn trong quá trình mua hàng và so sánh chi tiết những thông tin từng sản phẩm.

Xem chi tiết thông tin và đặt mua sản phẩm

Một thông báo trong hệ thống sẽ gửi cho bạn rằng sản phẩm bạn chọn mua đã được thêm vào giỏ hàng.

Thông báo sản phẩm được thêm vào giỏ hàng

Lúc này sản phẩm bạn chọn mua đã được lưu lại trong hệ thống. Bạn có thể tiếp tục mua hàng hoặc vào trong giỏ hàng và vào bước thanh toán sản phẩm.

Bước 3: Thanh toán sản phẩm

Để vào giỏ hàng của bạn. Chọn nút giỏ hàng được đặt trên đầu trang sản phẩm.

  • “Xem giỏ hàng” để kiểm tra lại toàn bộ thông tin sản phẩm của bạn và nhập mã Coupon.
  • “Thanh toán” ngay khi bạn đã chắc chắn.

Kiểm tra giỏ hàng

Nhập vào thông tin mua hàng của bạn bao gồm: họ và tên, địa chỉ giao hàng, số điện thoại, email (bắt buộc), ghi chú (nếu cần).

Chúng tôi nhận đặt và chuyển khoản qua ngân hàng nhằm tạo sự thuận tiện cho khách mua hàng.

Trang thanh toán sản phẩm

***Hãy kiểm tra lại hoàn tất cả trước bấm nút đặt hàng.***

Sau khi đặt hàng chúng tôi sẽ gửi một số thông tin đơn hàng vào mail cho quý khách hàng và cần phải lưu ý những chi tiết sau:

  • Mã đơn hàng: nó giúp cho người mua kiểm tra được tình trạng đơn hàng về sau.
  • Email: là email để cho hệ thống gửi thông tin đơn hàng.

Thông tin thanh toán sản phẩm

Email xác nhận đơn hàng

Sau khi đặt hàng thành công và thông báo đơn hàng đã được nhận, Quý khách vui lòng làm theo các bước sau:

Bước 1: Quý khách hãy chuyển khoản vào ngân hàng theo thông tin sau:

Tên tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Số tài khoản: 042 1000 462 898

Chi nhánh: Vietcombank chi nhánh Phú Thọ

Nội dung: <mã đơn hàng> – <tên khách hàng>

Bước 2: Nhân viên tư vấn bên chúng tôi sẽ gửi lại mail và liên hệ xác nhận lại đơn hàng cho quý khách. Và thông báo thời gian giao nhận hàng (trong vòng 3-5 ngày) tùy vào khoảng cách giao hàng.

Lưu ý:

  1. Chúng tôi chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.
  2. Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn & thời gian giao hàng vào buổi tối địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.
  3. Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, quý khách có thể không nhận hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà quý khách trả trước (nếu có) trong vòng 7 ngày.
  4. Công ty cam kết tất cả hàng hóa gởi đến quý khách đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn…) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Công ty nội thất Aeros sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.

Cám ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm bên công ty chúng tôi.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Main Menu